Chính sách đổi trả và bảo hành

I. Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

+ Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 30 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

II. Chính sách bảo hành

Trong thời gian bảo hành nếu gặp bất kỳ trục trặc, lỗi sản phẩm về dây kéo, quai, đường chỉ… xảy ra trong quá trình sử dụng .Có hai cách gửi sản phẩm bảo hành như sau:

Cách 1: Khách hàng gửi sản phẩm bảo hành vào đúng Đại lý đã mua sản phẩm

Cách 2:  Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của PACKGO.VN

• Địa chỉ: 127/18 Ba Vân, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
• Hotline: 0283 849 3282 - 0907 729 139

1. Điều kiện bảo hành hợp lệ:

- Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành.
2. Điều kiện từ chối bảo hành:

- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào cắn hư sản phẩm.

- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước dẫn đến móc, hư hại

- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.

- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, thời tiết hoặc các yếu tố khác từ môi trường nơi khách hàng sinh sống

- Sản phẩm bị hư do sử dụng quá tải trọng cho phép

- Khách hàng gây nên những khuyết tật như: trầy xước, rách, va chạm sản phẩm với vật thể khác.

- Các trường hợp thất lạc phụ kiện hoặc bình nước bị rơi, vỡ, móp méo, biến dạng trong quá trình sử dụng đối với sản phẩm bình nước BEDDYBEAR

- Sản phẩm không mua từ nguồn các ĐẠI LÝ phân phối chính thức của PACKGO

- Sản phẩm hao mòn do sử dụng theo thời gian như: Trầy, rách, sờn vải, nứt phần da,...

- Sản phẩm hết hạn bảo hành.

3. Thời gian bảo hành:

Sản phẩm BEDDYBEAR được phân phối tại Việt Nam với thời gian bảo hành thống nhất trong hệ thống là 1 năm.

4. Phương thức bảo hành:

BALO BEDDY BEAR: Bảo hành 01 năm, miễn phí tiền công sửa chữa và thay thế phụ kiện bị hư trong 01 năm
BÌNH GIỮ NHIỆT BEDDY BEAR: Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1 nếu bình nước bị rỉ sét bên trong.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi: (028)3 849 3282 hoặc 0907 729 139